Chính sách và quy định chung

Rate this post

Chính sách & Quy định chung CÔNG TY CPTM DU LỊCH SINH CAFE TRAVEL là đơn vị cung cấp các dịch vụ du lịch , tư vấn và hướng dẫn đặt tour.

1. Chính sách & Quy định chung:

CÔNG TY CPTM DU LỊCH SINH CAFE TRAVEL là đơn vị cung cấp các dịch vụ du lịch , tư vấn và hướng dẫn

  • Dịch vụ:  bán các tour du lịch trong nước và nước ngoài.
  • Số lượng: Tùy theo từng khách hàng đi ghép đoàn hay đi xe riêng chấp thuận.
  • Giá cả: Theo thỏa thuận và tùy theo từng thời điểm và được sự chấp nhận của khách hàng, thể hiện trên các tour du lịch.
  • Chất lượng dịch vụ:  Cam kết đúng các tour và đầy đủ các dịch vụ như lịch trình đã gửi cho bạn.

1.1. Quyền và nghĩa vụ của chúng tôi

  1. Quyền của chúng tôi:
    chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt tour trong trường hợp khách hàng không thực hiện đúng theo chương trình hoặc vi phạm các nội quy chính sách đã đề ra trong tour.
    chúng tôi có quyền yêu cầu khách hàng thanh toán tiền theo tour và bồi thường thiệt hại cho chúng tôi trong bất kỳ trường hợp khách hàng không thực hiện đúng theo chương trình đã đưa ra của 2 bên gây tổn thất, thiệt hại cho chúng tôi.
  2. Nghĩa vụ của chúng tôi
    gửi chương trình tour  dịch vụ đúng như các bạn đi tour.
    Cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết liên quan đến dịch vụ du lịch.

1.2. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng

  1. Quyền của khách hàng:
    khách hàng có quyền không nhận chương trình hoặc ký nghiệm thu dịch vụ nếu chất lượng không đạt như chương trình đã ghi trong tour.
  2. Nghĩa vụ của khách hàng:
    Thực hiện việc thanh toán đúng theo các điều khoản trong hợp đồng đúng hạn.
    Khi nhận tour có trách nhiệm kiểm tra số lượng, chất lượng đối chiếu với tour nhằm tránh phát sinh sau bán hàng, dịch vụ tour du lịch.

2. Quy định và hình thức thanh toán

2.1. Phương thức thanh toán:
Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho chúng tôi theo giá trị tour đã đặt (có thể chia thành nhiều đợt)

2.2. Thời hạn thanh toán:
khách hàng thanh toán tiền tour cho chung tôi ngay khi  chung tôi gửi chương trình.

3. Chính sách tour

3.1. Phương thức giao nhận:

quý khách có thể đến cty của chúng tôi hoặc tôi sẽ đưa đến tận nhà cho quý khách.

4. Chính sách bảo hành/bảo trì

chúng tôi có chính sách bảo hành và bảo trì tùy theo dịch vụ khách hàng đăng ký theo như trong Hợp Đồng đã ký kết khi mua các tour du lịch.

5. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Chúng tôi cam kết các tour đổi/trả trước 12 tiếng và hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng như trong tour đã cam kết.

6. Chính sách bảo mật thông tin

Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật và không bị hé lộ sang bất kỳ bên nào khác nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả công ty và khách hàng. Mọi vấn đề về bảo hành sửa chữa chỉ được làm việc trực tiếp với người làm tour, hoặc người đại diện của khách hàng.

7. Quy trình bán hàng, cung cấp dịch vụ

Trao đổi tư vấn – > ký kết tour -> gửi sản phẩm demo –> Bàn giao -> Nghiệm thu ->

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!